Pháp thí thắng mọi thí - Pháp hỷ thắng mọi hỷ - Ái diệt thắng mọi khổ - Niết-bàn lạc tối thượng.

>>

Bộ Công an kiểm tra công tác an ninh cho Vesak 2019

Chiều 20-4 vừa qua, tại trung tâm Văn hóa Phật giáo Tam Chúc (Hà Nam), Bộ Công an đã tiến hành kiểm tra thực địa công tác đảm bảo an ninh cho Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc 2019.
Mục lục
Thượng tướng Bùi Văn Nam dẫn đầu đoàn Bộ Công an kiểm tra công tác an ninh

Đoàn công tác do Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu với sự tham gia của các cơ quan nghiệp vụ thuộc Bộ Công an, đại diện công an tỉnh Hà Nam. TT.Thích Minh Quang, Phó Tổng Thư ký Ủy ban Tổ chức Đại lễ Vesak 2019 cùng đại diện Trung tâm Văn hóa Phật giáo Tam Chúc tiếp đoàn.

Sau khi khảo sát thực địa, kiểm tra từng khu vực của Trung tâm văn hóa Phật giáo Tam Chúc phục vụ cho Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc 2019, Thượng tướng Bùi Văn Nam đã chỉ đạo các cơ quan nghiệp vụ thuộc Bộ Công an tích cực phối hợp với công an tỉnh Hà Nam thực hiện việc rà soát lại các kế hoạch, phương án nhằm phân công lực lượng đầy đủ để đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho Đại lễ.

Theo Thứ trưởng Bộ Công an, đại lễ kỳ này có sự tham dự của đông đảo đại biểu quốc tế và nguyên thủ của nhiều quốc gia nên rất cần sự cẩn trọng, chu đáo hết mực của bộ phận an ninh.

Dịp này, ông Bùi Văn Nam đề nghị các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các công trình phục vụ cho Đại lễ, đảm bảo đúng thời gian và thiết kế đã đề ra.

* Một ngày trước đó, 19-4, để chuẩn bị cho chuyến thăm Việt Nam và dự Đại lễ Vesak 2019, đoàn tiền trạm của Tổng thống Myanmar và Phó Tổng thống Ấn Độ đã có mặt tại Trung tâm Văn hóa Phật giáo Tam Chúc để khảo sát thực địa, đánh giá công tác an ninh tại khu vực này.

Đoàn tiền trạm của Tổng thống Myanmar và Phó Tổng thống Ấn Độ khảo sát thực địa tại chùa Tam Chúc
Theo: GIÁC NGỘ online

Đại Tạng Kinh Việt Nam

Tháng Năm